Theo Các Bạn Nghĩ Cây Nào Phát Triển Mạnh Hơn Cây Này?

Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂY PAULOWNIA (HÔNG)

Trong quá trình tìm kiếm cơ hội đầu tư sản xuất kinh doanh, đến nay Công Ty PAULOWNIA  đã tiến hành việc thăm dò khảo sát đất đai về các điều kiện khai thác ở các tỉnh  khu vưc Đông Nam Bộ và Tây Nguyên khảo sát đã thấy có những điều kiện rất thuận lợi cho việc cải tạo rừng tư nhiên nghèo kiệt để trồng rừng & trồng cây công nghiệp, kết hợp xen canh cây công nghiệp và trồng rừng phòng hộ đầu nguồn. Doanh nghiệp đã trình bày kế hoạch của mình với các cấp chính quyền địa phương huyện, xã và nhân dân địa phương, đã nhận được sự ủng hộ khuyến khích. Chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để Doanh nghiệp  có quỹ đất để kêu gọi liên doanh,  hợp tác đầu tư hoặc góp vốn bằng giá trị quyền sử dụng đất 50 năm để trồng rừng cây công nghiệp. 
Mặt khác, Doanh nghiệp đã  tham khảo rất nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể, cá nhân đã xây dựng và đang phát triển:
Trung tâm ươm giống công nghệ cao paulownia Việt Nam tại khu vưc: TT. Gia Ray, Huyện Xuân Lộc, TX.Long Khánh-Tỉnh Đồng Nai của Công Ty TNHH Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á.

Trung tâm liên kết và phát triển vườn ươm giống chất lượng caoPAULOWNIA - CÂY HÔNG taị khu vực:  Xã Đak Rung – Huyện Đak Song – Đak Nông của HTX Đak Rung và Công ty TNHH Phú Nông
Trung tâm vườn ươm chất lượng cao Paulownia - CÂY HÔNG tại: khu vực TT. Ikar, Tỉnh Đak Lak của  liên hiệp hỗ trợ khoa học và công nghệ STĐ Việt Nam.
Trung tâm liên kết phát triển vườn ươm chất lượng cao Paulownia - CÂY HÔNG  tại khu vực TT. Kiến Đức – Huyện Đắk Rlấp – Tỉnh Đắk Nông của.
Trung tâm phát triển liên kết vườn ươm chất lượng cao tại: khu vực xã Tân Định – Huyện Tân Uyên – Tỉnh Bỉnh Dương của Công ty TNHH Thế Giới Mới .
Đến nay, các vườn ươm đã gặt hái được những thành công đáng kể, và đấy cũng là minh chứng thực tế cho tính ưu việt của loài cây này trên mảnh đất Đông Nam Bộ - Tây Nguyên nói riêng và ở Việt Nam nói chung.
Chính vì vậy, bên cạnh việc tiến hành trồng cây Paulownia - CÂY HÔNG, Doanh nghiệp luôn luôn chú trọng đến việc phát triển mở rộng trung tâm vườn ươm với quy mô lớn để có thể cung ứng đủ cây giống chất lượng cao paulownia Việt Nam cho các Doanh nghiệp, tổ chức, hộ cá thể và cá nhân có nhu cầu đầu tư phát triển trồng rừng bằng loài cây Paulownia- CÂY HÔNG
Về mặt kỹ thuật Chủ Tịch HĐKH & KT của hệ thống Công Ty liên kết Nguyễn Bảo Nam và là chủ nhiệm chương trình và tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật từ kế hoạch xây dựng vườn ươm đến trồng, chăm sóc và bảo vệ rừng PAULOWNIA - CÂY HÔNG
Không những thế vì đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu về thực phẩm ngày càng cao, vì vậy, Công Ty TNHH cũng tiến hành nghiên cứu để thực hiện xen canh một số cây nông nghiệp và chăn nuôi dưới tán rừng Paulownia -Cây Hông
Các dự án này có móc xích với nhau ở nhiều khâu ( ví dụ: xây dựng và phát triển vườn ươm để cung ứng cây giống Paulownia - Cây Hông  chất lượng cao cho công tác phát triển trồng rừng kết hợp với chăn nuôi  và sử dụng trực tiếp lá cây Paulownia - Cây Hông làm thức ăn cho vật nuôi  dưới tán rừng Paulownia - Cây Hông,…)
Trong quá trình xây dựng thành lập dự án, Doanh nghiệp cũng đã có sự tiếp thu, chỉnh sửa theo đóng góp ý kiến của Hội đồng Đồng Khoa Học Kỷ Thuật của  Công Ty PAULOWNIA.

Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: PAULOWNIA CO.., LTD & ASEAN CO.., LTD 

 
                                      PAULOWNIA CO..,LTD - ASEAN CO..,LTD


Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ cây Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM 

     VPĐD. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
ĐC: 7/6 Trung Thắng, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương
    
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, Bình Phước  






Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 
DD:0938568788 MR Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi luôn đồng hành với các bạn!

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT