Theo Các Bạn Nghĩ Cây Nào Phát Triển Mạnh Hơn Cây Này?

Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

SỰ RA ĐỜI CỦA PAULOWNIA CO..,LTD & ASEAN CO..,LTD

Thực trạng hiện nay, có những hộ gia đình ở các huyện miền núi đã được nhà nước giao, thuê đất và cấp giấy chứng nhận xác nhận quyền sử dụng đất 50 năm để thực hiện trồng rừng, trồng cây công nghiệp lâu năm, nhưng hầu hết họ không trồng rừng, chỉ khai thác một phần nhỏ diện tích để trồng các loại cây ngắn ngày như: bắp, mì, mía, cà phê, bông,… cùng một số loại hoa màu khác trên vùng đất đồi thấp để sống. Tuy nhiên, độ dốc lớn không giữ được nước nên năng suất rất thấp, đã có năm không cho thu hoạch, đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn, nạn thiếu đói, có nơi còn bị đe dọa nhờ đến sự cứu trợ của Nhà nước.

Trước tình hình đó, rừng mỗi ngày một cạn kiệt, môi trường sống ngày càng xuống thấp, đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc ít người, thiếu vốn sản xuất và chưa tìm được một loại giống cây trồng rừng nào thích hợp để vừa có thu nhập kinh tế, vừa bảo đảm việc phòng hộ, bảo vệ môi trường khu vực.

Cây Paulownia.vn (còn gọi là cây Thần tài, đô la, …) là một loại cây gỗ có giá trị kinh tế cao đã được Thiếu Úy NGUYỂN BẢO NAM đã bỏ ra hơn 6 năm nghiên cứu thành công và rút kinh nghiệm, tạo ra giống Paulownia.vn thuần chủng phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu Việt Nam. Từ những cơ hội nói trên, Doanh nghiệp đã được thành lập 16/12/2009 quyết định chọn đầu tư phát triển trồng rừng Paulownia.vn là lĩnh vực kinh doanh chiến lược của mình và chọn cây Paulownia.vn  để thực hiện chiến lược kinh doanh .

Công Ty PAULOWNIA CO..,LTD & ASEAN CO..,LTD ra đời với lòng quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu trong nước về đầu tư và phát triển phương án và chương trình ươm tạo cây giống chất lượng cao paulownia.vn, trồng rừng và khai thác gỗ Paulownia.vn bằng lòng tâm huyết, trí tuệ sáng tạo của tập thể lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên trong Doanh nghiệp nhằm đóng góp một phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước, bảo vệ môi trường sinh thái. Với mục tiêu đó, Doanh nghiệp luôn đặt lợi ích chung của cộng đồng và sự hợp tác cùng có lợi là phương châm xuyên suốt toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty.


Doanh nghiệp được thành lập nhằm: vận động, thu hút, bảo vệ nông dân thành viên là những người trồng rừng, hợp tác các chủ trang trại có quỹ đất rừng sản xuất nhưng thiếu vốn đầu tư, các tổ chức, cá nhân quan tâm đến sự phát triển rừng, giúp vốn sản xuất và đầu tư trồng rừng Paulownia.vn. Các doanh nghiệp, ..., các xí nghiệp, hợp tác xã sản xuất chế biến, xuất nhập khẩu, lưu thông phân phối, tiêu thụ sản phẩm thị trường nội địa và quốc tế. Các đơn vị khoa học chuyên môn nghiên cứu, ứng dụng, thực nghiệm trồng rừng Paulownia.vn

Dự án đầu tư trồng rừng cây công nghiệp Paulownia.vn  của Doanh nghiệp được xây dựng trên cơ sở các loại cây trồng trong dự án được phê duyệt cấp tỉnh. Đến nay mở rộng quy mô về diện tích đối tượng đầu tư để trồng thâm canh cây Paulownia.vn thuần chủng, hoặc trồng hỗn hợp với café và các loại cây nông nghiệp khác. Đồng thời thay đổi phương thức hoạt động theo xu thế hội nhập.

Do đó, đối tượng chính của dự án là đất không có rừng, đất trống đồi trọc, rừng nghèo, đất lâm nghiệp đã giao cho hộ dân nhưng chưa sử dụng hoặc còn hoang hóa, hoặc đã canh tác sử dụng, nhưng không hiệu quả cần chuyển đổi và quỹ đất được góp vốn bằng giá trị quyền sử dụng đất 50 năm (11/2010- 11/2060) để đầu tư trồng rừng Paulownia.vn. Chính vì vậy mà Doanh nghiệp đang cố gắng thực hiện Dự án mang tính chất trọng tâm đấy là trồng rừng sản xuất Paulownia.VN, và để phục vụ cho Dự án này, Doanh nghiệp cũng đang chú tâm đến việc phát triển trung tâm vườn ươm cây giống Paulownia.VN chất lượng cao để có thể cung ứng đủ nhu cầu trồng rừng sản xuất.


Doanh nghiệp ra đời và hoạt động với chiến lược mang tính thiết thực như vậy nên góp phần phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân. Đây là một hướng phát triển bền vững. Doanh nghiệp luôn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.

Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: PAULOWNIA CO.., LTD & ASEAN CO.., LTD 

 
                                      PAULOWNIA CO..,LTD - ASEAN CO..,LTD


Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ cây Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM 

     VPĐD. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
ĐC: 7/6 Trung Thắng, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương
    
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, Bình Phước  
3. VP: TTNC&THUGCLC Số 12, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai 



Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 


DD:0938891299 - 0938568788 Hai Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi luôn đồng hành với các bạn!

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT