Theo Các Bạn Nghĩ Cây Nào Phát Triển Mạnh Hơn Cây Này?

Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

SỰ CẦN THIẾT TIẾN HÀNH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN TRỒNG RỪNG PAULOWNIA.VN

Theo Thiếu úy NGUYỄN BẢO NAM  Nguyên CVKT - BTM - QK7 cho biết "Nông – lâm nghiệp chiếm vị trí quan trọng ở các tỉnh Thuộc Đông Nam Bộ và Tây Nguyên nói chung phát triển nông – lâm nghiệp năm 2010 – 2018 với phương châm tốc độ tăng trưởng cao, bền vững đầu tư theo chiều sâu và tập trung đầu tư phát triển các loại cây có giá trị kinh tế cao. Chú trọng việc chuyển đổi sang cây công nghiệp, cây lâm nghiệp, cây dược liệu phù hợp với sinh thái của tỉnh trên các vùng đất đồi núi. Lãnh đạo các tỉnh đã và đang kêu gọi các nguồn vốn đầu tư và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư phát huy được công việc sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Việc thực hiện Dự án là chính là sự hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo và nhân dân, dựa vào điều kiện khí hậu, thời tiết, đất đai phù hợp việc sinh trưởng của cây Paulownia Việt Nam để đảm bảo cây trồng này tăng trưởng nhanh và trở thành rừng kinh tế có giá trị.



Đất được nhanh chóng phủ xanh bằng loại cây mới có giá trị kinh tế cao, với tốc độ sinh trưởng phát triển nhanh và sinh khối lớn chưa từng có, có tác dụng bảo vệ đất trống xói mòn và bồi bổ làm tăng độ phì nhiêu của đất, bảo vệ và cải tạo môi trường, góp phần tạo thành các khu rừng kinh tế mà vẫn có tác dụng phòng hộ, chống lũ lụt, giữ được nguồn nước mặt, nước ngầm, giảm thiểu hạn hán và đặc biệt chỉ sau 3 - 4 năm cây Paulownia Việt Nam đã cho khai thác làm bột giấy cao cấp, xuất khẩu với giá trị cao và trong 9 – 12  năm đã tạo ra nguồn gỗ quý dành cho xuất khẩu, cây cho sản phẩm thu hoạch sớm và chu kì kinh doanh dài từ 9-27 năm.

Rừng trồng Paulownia Việt Nam trở thành khu kinh tế Lâm – Nông - Công nghiệp hiện đại, bảo đảm công ăn việc làm cho dân cư trong vùng, góp phần xóa đói giảm nghèo, đặc biệt là đồng bào dân tộc ít người. bên cạnh đó tăng cường cơ sở hạ tầng nâng cao một bước đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho dân cư vùng này để rút ngắn hố ngăn cách giữa vùng cao và đồng bằng, cũng như nông thôn với thành thị.

Dự án phù hợp với đường lối và chính sách của Nhà nước cũng như sự chỉ đạo của tỉnh. Dự án một mặt bảo đảm lợi ích cho người trồng rừng, một mặt bảo đảm QSDĐ cho người dân theo luật định, đồng thời hỗ trợ cho họ khai thác có hiệu quả cao nhất nguồn tài nguyên quý giá này.

Dự án góp phần ổn định kinh tế xã hội trong làng xã khi họ có thu nhập cao so với mặt bằng ở địa phương, tạo ra một cộng đồng gắn bó giữa cá nhân, hộ gia đình và làng xã, nâng cao trách nhiệm cũng như ý thức xã hội và tri thức sản xuất của từng người dân khi tham gia dự án.
Dự án trồng rừng Paulownia Việt Nam là một mô hình tốt cho ngành sản xuất lâm nghiệp tại tỉnh nói riêng và nước Việt Nam nói chung, là một trong những dự án thiết thực góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội và cải tạo, bảo vệ môi trường. “ một cuộc cách mạng xanh trên vùng cao nguyên ’’

Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: PAULOWNIA CO.., LTD & ASEAN CO.., LTD 

 
                                      PAULOWNIA CO..,LTD - ASEAN CO..,LTD


Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ cây Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM 

     VPĐD. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
ĐC: 7/6 Trung Thắng, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương
    
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, Bình Phước  
3. VP: TTNC&THUGCLC Số 12, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai 





Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 
DD:0938891299 - 0938568788 Hai Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi luôn đồng hành với các bạn!

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT